Giỏ hàng

Lịch sử phát triển

Ông Nguyễn Đức Trường – Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc, người sáng lập ra Trusimex, trình độ Cử nhân Kinh tế ngoại thương - Trường Đại Học Tổng Hợp Hà Nội, đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu và kinh doanh Than - Khoáng sản.

Quá trình công tác của ông Nguyễn Đức Trường như sau:

  • Năm 1993-1998 công tác bán hàng tại Công ty XNK và Đầu tư GTVT (TRACIMEXCO) Bộ GTVT, kinh doanh nhựa đường, máy công trình, sắt thép, forwarding, trưởng đại diện văn phòng đại lý bán vé máy bay của Pacific Airline tại Hải Phòng.
  • Năm 1999-2000 công tác trợ giảng tại Khoa công trình, Trường Đại Học Hàng Hải Việt Nam.
  • Năm 2001-2002 công tác Phó giám đốc Công ty Đường Biển – Quận 4 – TP.HCM, phụ trách kinh doanh forwarding, đại lý hãng tàu UASC/DKT Benline của Ả Rập.
  • Năm 2003-2004 công tác Giám đốc Chi nhánh Công ty Xây dựng và đầu tư thương mại Hải Phòng tại TP.HCM và Gia Lai (doanh nghiệp nhà nước) chuyên kinh doanh xuất nhập khẩu hải sản, rau quả, chế biến nông sản, cafe, hạt tiêu tại Gia Lai, xuất khẩu than-khoáng sản và sắt thép.
  • Tháng 11/2004 sáng lập Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu và Đầu tư Trường Sơn (Trusimex) trụ Sở tại Hải Phòng, hoạt động chủ yếu khu vực miền Bắc.
  • Năm 2009, Công ty thành lập Chi nhánh tại Tp.HCM và bắt đầu hoạt động quy mô rộng khắp cả nước.
  • Năm 2019, Công ty đầu tư xây dựng Nhà máy sản xuất vật liệu xây không nung, sử dụng dây chuyền công nghệ hiện đại nhất từ hãng Poyatos - Tây Ban Nha, công suất 3.000.000 tấn/năm. Nhà máy đặt tại cụm công nghiệp Phú Hữu A, thị trấn Mái Dầm, huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang, với tổng diện tích 14 hecta.



Ông Nguyễn Đức Trường đã điều hành Công ty Trusimex không ngừng phát triển và gia tăng giá trị sản phẩm, năm 2009 Trusimex đạt danh hiệu “Doanh Nghiệp Xuất Khẩu Xuất Sắc Việt Nam Năm 2009” và đạt Top 10 thương hiệu tiêu biểu – Hội nhập kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương 2018.

Hiện tại Trusimex đã và đang tiếp tục khẳng định thương hiệu của mình trong lĩnh vực xuất nhập khẩu và kinh doanh Than – Khoáng sản ở thị trường trong và ngoài nước.